
Ra mắt thương hiệu Anne Semonin tại Việt Nam
Anne Semonin
Th 5 16/01/2025
6 phút đọc
Nội dung bài viết
Ngày 29/04/2022, Anne Semonin - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp đến từ Pháp chính thức ra mắt tại Việt Nam, và cũng đánh dấu lễ công bố sự hợp tác độc quyền cùng Xuân Spa - đơn vị spa 5 sao thuộc khách sạn Park Hyatt SaiGon.
Buổi lễ ra mắt đã diễn ra với sự góp mặt của các vị khách quý như Quý Bà Tổng Lãnh Sự Pháp Emmanuelle Pavillon-Grossser, đại diện các bên như Ông Frederic Boulin - Tổng Giám Đốc Khách Sạn Park Hyatt Saigon, Bà Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin tại Paris, Bà Lê Thị Yến Nhi – Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp, là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Anne Semonin tại thị trường Việt Nam; các lãnh đạo cấp cao.
Ông Frederic Boulin - Tổng Giám Đốc Khách Sạn Park Hyatt SaiGon
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser chia sẻ, “Bà vinh hạnh khi được có mặt tại đây để trò chuyện và chia sẻ cùng các vị khách quý. Hơn thế nữa, riêng bà cũng là phụ nữ, cũng là một fan “nghiện” các dịch vụ spa. Hôm nay chỉ nói về một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích tại các khách sạn 5 sao, spa cao cấp trên toàn cầu - Đó là Anne Semonin”. Bên cạnh việc xuất xứ từ Pháp là một điểm cộng trong mắt người tiêu dùng, thì điều đầu tiên để làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu đó chính là chất lượng. Sản phẩm Anne Semonin sử dụng nguồn nguyên chất lượng cao, cùng công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe tại Pháp. Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser hiểu được điều đó, vì bản thân bà cũng là một người “nghiện mỹ phẩm” của chính quê hương mình, nước Pháp.
Quý Bà Tổng Lãnh Sự Pháp Emmanuelle Pavillon-Grossser
Chia sẻ tại sự kiện, Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser nhấn mạnh việc một thương hiệu mỹ phẩm có thể thấu hiểu nhu cầu làn da, sự tinh tế trong việc lựa chọn các công nghệ khoa học tiên tiến, là một điều đáng trân trọng. Bên cạnh đó, thì sự sáng tạo trong nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với mỗi làn da, là một trong những yếu tố quan trọng xây dựng uy tín của thương hiệu. Và một trong những thương hiệu hàng đầu đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn trên đã có mặt tại Việt Nam - Đó chính là Anne Semonin!
Với những gì đã diễn ra tại sự kiện, có lẽ đây không còn là một buổi ra mắt thương hiệu thông thường, mà là nơi để cùng thưởng thức buổi chiều trà, cùng nhau chia sẻ về nguồn cảm hứng làm đẹp từ những cô gái Pháp. Tại buổi talkshow, Bà Anne Nguyễn - Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin, một người gốc Việt nhưng được sinh ra và lớn lên tại Pháp, chia sẻ: Sự tinh tế luôn là cách mà phụ nữ Pháp thể hiện rất rõ trong lối sống. Và cách họ lựa chọn sản phẩm làm đẹp cũng vậy, họ có thể theo xu hướng mới, nhưng sẽ chọn cái phù hợp với họ, vì họ chỉ chọn thứ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên”.
Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin tại Paris
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Beauty Blogger đình đám Hannah Nguyễn (Hannah Olala) cũng khiến cho buổi chia sẻ có nhiều điều để chúng ta ghi nhớ hơn. Cô nàng Beauty Blogger cực kỳ hứng thú khi nghe Anne Semonin phát triển các sản phẩm dựa trên nền tảng “The tailor-made beauty concept”, có nghĩa là sản phẩm được thiết kế cho từng vấn đề làn da khác nhau, cho cả nam và nữ. Ngoài ra, cô nàng đặc biệt ấn tượng sâu sắc với sản phẩm serum băng Precious Pearl Ice Cube.
Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Trang, Beauty Blogger Hannah Nguyễn, Ms Anne Nguyễn, MC Minh Tuấn
Chúng ta cũng không thể nào quên, những chia sẻ chuyên môn cực kỳ bổ ích của Bác sĩ xinh đẹp Nguyễn Thị Kiều Trang về công nghệ Cryotherapy nhiệt lạnh - Đây chính là công nghệ ứng dụng độc đáo cho dòng serum băng Ice Cubes của nhà Anne Semonin, mà không phải bất kỳ loại serum nào cũng có thể áp dụng được.
Trong lần ra mắt này, chúng tôi mang đến cho các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam sản phẩm Serum băng Precious Pearl Ice Cube với sự đột phá trong công thức chăm sóc da: Sự kết hợp giữa khoa học công nghệ tiên tiến cùng nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên quý giá. Sản phẩm giúp mang đến làn da rạng rỡ tức thì ngay ngay lần đầu tiên sử dụng. Anne Semonin mong rằng đây sẽ là một trải nghiệm chăm sóc da mới lạ đem đến tác động mạnh mẽ đối với làn da người Việt.
Ngoài ra, sự kiện thu hút rất nhiều anh chị Quý Báo đài, Bác sĩ da liễu, Beauty blogger có tiếng trong ngành làm đẹp.
BB Linh Trương, Blogger Hoài Anh (Lily Of The Valey), BB Hannah Nguyễn (Hannah Olala), Ms. Hà Phi
Sự kiện ra mắt Anne Semonin tại Việt Nam không chỉ là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của một thương hiệu làm đẹp cao cấp từ Pháp, mà còn mở ra cơ hội để các tín đồ làm đẹp trong nước tiếp cận những sản phẩm đột phá và dịch vụ chuẩn 5 sao. Với sự tinh tế trong nghiên cứu, chất lượng vượt trội và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc làn da, Anne Semonin đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc ngay từ những bước đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình đáng mong chờ, mang đến nguồn cảm hứng làm đẹp mới lạ và đẳng cấp cho người tiêu dùng Việt.